Thứ Tư, 7 tháng 12, 2011

Trang Trí Lại Hiên Nghỉ Với Rèm


Trang trí lại hiên nghỉ với rèm 
Bạn thật may mắn khi trong nhà đã có sẵn những hiên nghỉ, nhưng việc chăm chút lại cho chúng vào cuối tuần để trở thành một không gian thực sự quyến rũ thì bạn đã bao giờ nghĩ tới.Bạn có thể tận dụng khoảng hiên trước nhà để có thể tạo thành những không gian nghỉ ngơi cho cả gia đình.
Hiên nghỉ xinh xinh

Mành Rèm,Rèm Cửa,Rèm Cuốn,Rèm Vải
Những tấm màn rèm màu xanh với hoa văn trắng sinh động sẽ khiến cho không gian hiên nghỉ trở nên sang trọng hơn . Bộ đệm ghế cũng là tông màu xanh với bông hoa nhỏ màu trắng, cùng với đó là tấm thảm sọc trắng xanh và bộ rèm cửa cao cấp. Sự kết hợp này tạo nên một khung cảnh thú vị cho khoảng nghỉ ngơi này.

Không gian riêng tư với bức tường mềm mại
Rèm Văn Phòng,Mành Rèm,Mành Vải
Biến hiên nghỉ thành một không gian riêng tư với bức tường bằng những tấm mành rèm. “Bức tường” mềm mại này sẽ tạo cho bạn một khoảng không gian riêng biệt tách khỏi phần còn lại của khu vườn

Khung cửa sổ lãng mạn

Mành Rèm Cao Cấp,Rèm Cửa,Rèm Cuốn
Thêm vào một khoảng không gian nối tiếp bên ngoài khung cửa sổ với một bộ bàn ghế xinh xắn,chiếc rèm cửa trang trí.Căn phòng bên ngoài ngôi nhà này tạo cảm giác như một không gian nào đó ở bên khung cửa sổ phía trong nhà.  Hàng rào mắt cáo của khu vườn tạo ra một nơi lý tưởng để treo những tấm mành rèm. Cách sắp xếp này khiến bạn có cảm giác như ngồi bên khung cửa sổ trong nhà hoặc như dưới một mái vòm vậy.

Ban công thi vị

Rèm Văn Phòng,Mành Rèm,Rèm Cửa
Bạn có thể biến khoảng ban công nhỏ của ngôi nhà thành một căn phòng ngoài trời cho bữa tối lãng mạn. Một tấm rèm buông nhẹ, những ngọn nến lung linh và một bộ bàn ghế đơn giản như đẹp mắt đủ để mang lại cho bạn một không gian thú vị và lãng mạn.

Mái vòm hoàn hảo
Rèm Cửa,Mành Rèm,Rèm Vải
Làm điệu những chiếc cột khô cứng bằng những tấm mành rèm có màu sắc phù hợp. Một tấm rèm cửa với những đường kẻ sọc màu vàng nhạt sẽ phù hợp một cách hoàn hảo với bộ bàn ghế bằng cây liễu gai màu nâu.

Hiên nghỉ ấn tượng
Mành Rèm,Rèm Cửa,Rèm Văn Phòng

Bộ đồ bàn ghế và khung của hiên nghỉ được làm bằng sắt nhìn trang nhã cùng với chiếc rèm và những tấm đệm, gối kê màu trắng. Cách trang trí này khiến cho hiên nghỉ đẹp như một cung điện với những bông hoa và màu xanh nổi bật của cây lá



Xem thêm: Website chuyên sâu về rèm cửa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét