Thứ Tư, 7 tháng 12, 2011

Rèm roman - cuốn

Roman màu và sắc thái màn cuốn được biết đến với phong cách sắp xếp hợp lý của chúng, cung cấp kiểm soát ánh sáng và sự riêng tư, và cũng có thể cung cấp chất  liệu cách thêm vào cửa sổ. Làm sạch lót và linh hoạt, sắc thái roman, roman bóng, bóng cuộn, lăn bóng có thể được sử dụng một mình hoặc lớp bên dưới cửa sổ điều chỉnh của chúng tôi.
Rất nhiều sắc thái La Mã của chúng tôi, bóng mát La Mã, bóng cuộn và bóng lăn có phù hợp với màn cửa và diềm dễ dàng tạo ra thiết kế xem xét một cách dễ dàng và chi phí thấp.Đối với vật liệu cách nhiệt tại cửa sổ của bạn, bạn có thể sử dụng sắc thái nhiệt của chúng tôi, sắc thái La Mã cách điện và cách nhiệt bóng lăn để giúp giữ không khí lạnh trong mùa đông và mát vào mùa hè phòng. Làm bằng tre tự nhiên, sắc thái tre, bóng tre, bóng tre La Mã, cũng như, đan bóng mía của chúng tôi gắn kết cấu tuyệt vời để các cửa sổ.

Hãy tìm con lăn màu vải của chúng tôi, với một con lăn ly hợp độc đáo để nhẹ nhàng và bóng thấp hơn, phù hợp hoặc bổ sung cho rèm cửa của chúng tôi. Chúng tôi có nhiều sắc thái chất lượng cao roman vải sẵn và sắc thái tre La Mã, và bóng lăn trong chất rắn, bản in, florals, kiểm tra, plaids và sọc để phù hợp với hầu hết mọi phong cách của nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét